วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ทาแก้พิษจากสัตว์หรือแมลง แก้ปวดกล้ามเนื้อ ทาแก้นิ้วล๊อคเนื่องจากมีพังผืดหรือหินปูนเกาะตามข้อ รักษางูสวัด รักษาโรคเริม ผื่นคันทาหาย ใช้ น้ำมันว่านจินดามณี

                       น้ำมันว่านจินดามณี

ยาฤๅษีสร้าง น้ำมันว่านสกัดจากสมุนไพรแท้ ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบโบราณ ตั้งแต่การปลูก การเก็บว่าน จนถึงพีธีการหุง การปรุงยา การสกัดน้ำมัน ตามธรรมเนียมโบราณปฏิบัติสืบทอดกันมาทุกขั้นตอน 



ทารักษาโรคเริม และ งูสวัด ได้ผลดีเยี่ยม
แผลจะเริ่มตกสะเก็ดใน3วันหลังจากเริ่มทา
‪#‎น้ำมันว่านจินดามณี‬ ที่ล้ำค่าสรรพคุณครอบจักรวาล ดุจยาวิเศษ ยาเทวดา ทาแล้วเหมือนเทวดารักษาให้ หายเจ็บหายปวด ได้ผลทุกอย่างทุกสรรพคุณที่ระบุอ้างไว้ทุกประการ ผู้มีบุญและวาสนาดีเท่านั้นที่จะได้ใช้ #น้ำมันว่านจินดามณี ใช้ดีบอกต่อ




#ตะขาบกัด 

      -ถามว่าเมื่อโดนตะขาบกัดต้องทำอย่างไร ??
     -ผมตอบเลยครับ พอกน้ำมันว่านจินดามณีบริเวณรอยกัด ถอนพิษทันที หายปวดหลังทาไม่ถึง5นาที นับเลขจาก1ไม่ถึง100 หายปวดแล้ว แผลไม่บวม ไม่เปื่อย น้ำมันว่านจินดามณี จะถอนพิษ และฆ่าเชื้อที่บาดแผล ห้ามล้างแผล ให้ทาแต่น้ำมันว่านจินดามณีเท่านั้นก็ดีแล้วครับ








 ** รักษาโดยการล้างแผล และคอยให้ยาแก้ปวด นอนรอดูอาการ รักษาตามอาการแบบรักษากันอยู่ปัจจุบันที่รพ. ไม่ใช่การรักษา คนไข้ที่แพ้บางรายถึงเสียชีวิต หรือไม่ก็แผลเน่าเปื่อยจากการแพ้พิษและติดเชื้อถึงขั้นสูญเสียอวัยวะ เสียเงิน เสียแขนขา เสียชีวิต เสียใจ



   











#น้ำมันว่านจินดามณี แก้พิษตะขาบ แมงป่อง แมงมุม ผึ้ง ต่อ แตน ปลาดุกปัก พิษบุ้งขน ผื่นคัน แก้ปวดดีนักแล เน้นว่าแก้พิษถอนพิษเนื่องจากสัตว์หรือแมลงทุกชนิดครับ ดีจริงเพราะนี่คือสูตรสมุนไพโบราณ..ตำนานมีชีวิต








#นิ้วล๊อค จากพังผืดยึดเส้นเอ็น หรือหินปูนเกาะตามข้อ มีวิธีแก้หลายวิธีทั้งการฝังเข็ม การนวดคลายเส้น การประคบด้วยขนมปังชุบน้ำส้มสายชู การแช่น้ำอุ่น หรือหนักมากไปจนถึงการผ่าเอาพังผืดออก 


#‎พังผืด‬ เกิดจากกล้ามเนื้อบริเวณนั้นได้รับบาดเจ็บ ร่างกายจึงต้องสร้างเนื้อเยื่อเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แต่ถ้าพังผืดไปยึดเส้นเอ็น เส้นประสาท ก็เกิดผลร้ายได้ ในรายที่ยังมีอาการไม่หนักมาก แนะนำใช้ "น้ำมันว่านจินดามณี" น้ำมันสมุนไพรสูตรโบราณของแท้ ใช้ได้ผลจริง หายจริง ... ใช้ดีบอกต่อจ้า!!


ทาบรรเทาอาการปวดข้อ เนื่องจากข้ออักเสบ
ไขข้อเสื่อม ข้อบวม กล้ามเนื้อฉีกขาดภายใน


ทารักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก
ทาทันทีที่ถูกน้ำร้อนลวกแผลจะไม่พุพอง




ทาแก้ปวดหลัง ปวดเอว เนื่องจากการกดทับเนื่องจากการยกของหนัก หมอนรองการดูกเสื่อม กระดูกข้อสันหลังบวมกดทับเส้นประสาทใช้ทาบรรเทาอาการปวด และลดอาการบวมของข้อ ใช้ทาได้ผลดีจริงจริง ไม่ต้องผ่าตัดก็หายได้


  รักษาแผลกดทับ น้ำมันว่านจะออกฤทธิ์ ช่วยรักษาผิวหนังที่เกิดบาดแผล จากการกดทับ แผลเบาหวาน และช่วยรักษาผิวหนังอักเสบจากการติดเชื้อต่างๆ ผดผื่นคัน ผิวเป็นหนอง แพ้พิษแมลงทุกชนิด


     ด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันว่านจินดามณี จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดทรมานจากบาดแผล ลดการระคายเคืองหรือบวมของผิวหนัง จะช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มไม่เป็นกระดันด้าง ผิวหนังที่ถูกกดทับจะไม่อับชื้น 


     น้ำมันว่านจินดามณี ยังช่วยรักษาแผลอักเสบอื่นๆ เช่น ผิวไหม้แดด ผดผื่นคัน ลมพิษ แพ้ยุงแพ้แมลง ผิวเป็นหนอง เริม 




ติดตามเราได้ที่



Tel/Line 095-6644-158 คุณเอ๋




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น