วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

สมุนไพรแก้พิษถอนพิษงู ตะขาบ แมงป่อง แมงมุม ผึ้ง ต่อ แตน เนื่องจากโดนกัด ต่อย หรือสัมผัสได้ผลจริง

 น้ำมันว่านจินดามณี  







   น้ำมันสกัดจากสมุนไพรแท้  เกิดจากภูมิปัญญาของปราชญ์โบราณคิดค้นวิธีแก้พิษถอนพิษพวกสัตว์หรือแมลงมีพิษต่างๆที่เป็นอันตรายต่อคน จากการศึกษาจดจำประสบการณ์ใช้งานจริงที่ใช้พืชชนิดใดถอนพิษชนิดใด มีการจดบันทึก จดจำ และสืบทอดความรู้และส่งต่อสายพันธ์พืชที่มีสรรพคุณทางยาสืบต่อกันมาเป็นทอดๆ รุ่นต่อรุ่น จากต้นพืชว่านสมุนไพรก็มีการคิดปรับปรุงนำมาสกัดเอาน้ำมันจากต้นว่านที่มีสะสมหุงรวมกันด้วยกรรมวิธีที่เป็นสูตรลับเฉพาะกลายมาเป็นน้ำมันว่านที่มากด้วยสรรพคุณที่ทรงคุณค่า เกจิหลายท่านนำหลักการนี้ไปสร้างเป็นพระแจกให้กับลูกศิษย์ลูกหาถือพกติดตัวป้องกันสัตว์มีเขี้ยวงาและใช้เป็นยาแก้พิษถอนพิษอย่างได้ผล





    วันนี้ผมหมอนิตย์ หมอกำมะลอคือผู้สืบทอดตำรานั้นด้วยความบังเอิญ หรือพรหมลิขิตก็มิทราบได้ ผมชอบศึกษาและสะสมว่านสมุนไพรต่างๆที่มีสรรพคุณรักษาโรคได้ แก้พิษได้ ก็ได้ว่านสมุนไพรเหล่านั้นมาด้วยการแสวงหา ตามหาตามคำบอกเล่าบ้าง จากตำราบ้าง มีคนเห็นว่าชอบก็แบ่งให้มาบ้าง บางอย่างต้องตามจีบกับเจ้าของถึง2ปีจึงยอมแบ่งให้มา บางอย่างต้องยอมจ่ายเงินก้อนโตถึงจะได้มาครอบครอง


     ผมมีความสุขกับการเก็บสะสมว่านและพืชสมุนไพรอยู่นานระยะหนึ่งจนผมตัดสินใจเลิกทำงาน และมีโอกาสเข้าปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งหนึ่ง นี่แหละที่ทำให้เราได้หยุดนิ่ง พิจารณา ทำให้เกิดปัญญา เวลาว่างเยอะก็คิดทำโน่นนี่ แล้วก็หยิบตำรามานั่งพิจารณาคิดว่าน่าจะลองทำดู ในเมื่อวัตถุดิบเรามีพร้อม ก็เลยลงมือทำ กว่าจะสำเร็จ หมั่นเพียรทำลองผิดลองถูก ทำเสร็จก็แจกคนเฒ่าคนแก่ที่มาทำบุญไปลองใช้ดู มันก็ดีแต่ยังไม่ที่สุด คือในตำราว่าไว้บอกแต่วัสดุ ส่วนผสม และสรรพคุณ แต่วิธีทำ ขั้นตอนที่มันถูกต้องไม่มีการเขียนบันทึกให้เรียนรู้ อาศัยการเดา จากส่วนที่ทำเหลือแจกก็เก็บไว้ ทำไปแจกไป เหลือก็เก็บไว้ เป็นอย่างนี้กว่า3ปี 


    บังเอิญวันหนึ่งมีคนโดนงูเขียวหางไหม้กัดเลยใช้น้ำมันจินดามณีที่ทำเก็บไว้ซึ่งไม่คิดจะได้ผลหวังแค่ลดพิษได้ให้พาไปโรงพยาบาลปลอดภัยก็พอ หลังจากทาให้ไม่ถึง 3 นาที ระหว่างที่ทุกคนลนลานหารถพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่คนเจ็บที่ถูกงูเขียวหางไหม้กัดบอกว่าหายปวดแล้ว แถมเดินสบัดขาสบัดเท้าให้ดู ผมบอกยังไงก็ต้องไปหาหมอนะ แต่คนเจ็บมั่นใจในอาการตัวเองว่าไม่เป็นไรบอกว่า ไม่ต้องไปก็ได้ จะล้างแผลเอาเอง เขามั่นใจว่าน้ำมันว่านของหมอนิตย์แก้พิษแล้วจริงๆ เพราะไม่มีอาการปวดเลย ไม่มีอาการว่าจะแพ้พิษแต่อย่างใด แผลที่บวมก็ยุบในไม่ช้า ก็ตกลงตามนั้น รอดูผลตอนเช้า คนเจ็บมาหาแต่เช้าหน้าตาตื่นๆมาหาผมไม่ตายแล้วหมอนิตย์ช่วยชีวิตไว้ แผลไม่เป็นไรยังมีรอยเขี้ยวแต่ไม่แสดงอาการแพ้พิษแต่อย่างใด 


      จากนั้นแหละจึงถึงบางอ้อว่าสูตรที่ท่านได้มอบให้นั้นมันใช่แล้ว เพียงแต่ทำเสร็จต้องรอเวลา เเละตั้งแต่วันนั้นใครเป็นอะไรก็มาหาหมอนิตย์ งูเห่ากัด ใช้น้ำมันทาให้ ไปไม่ถึงโรงพยาบาลบอกกลับแล้วหายปวดแล้ว และแผลไม่เน่าไม่เปื่อยด้วย จากนั้นคนโดนตะขาบกัด แมงมุมกัด แมงป่องต่อย ผึ้ง ต่อ แตน หรือ โดนพิษบุ้งขนกลายเป็นเรื่องเล็กของคนแถวนั้น




 เป็นอันรู้กันดีว่าน้ำมันว่านจินดามณีของหมอนิตย์แก้พิษได้ชะงัดดีนักแล และก็ได้ใช้รักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก อาการนิ้วล๊อค เส้นทับ เส้นยึด รักษาแผลเรื้อรัง ฯลฯ ยิ่งดียิ่งบอกต่อ คนก็หลั่งไหลมารักษากับหมอนิตย์ไม่ขาดสายจนไม่ค่อยได้กินข้าวกลางวันในบางวัน รักษาฟรีให้คนเข้าวัดทำบุญจนสร้างศาลาการเปรียญเสร็จ รักษาอยู่อย่างนี้เป็นเวลา 5 ปี จึงมีผู้แนะนำให้ทำขาย ออกจากวัดก็ตัดสินใจทำขาย เป็น  น้ำมันว่านจินดามณี  










    น้ำมันว่านจินดามณี ขนาดบรรจุ 50กรัม ราคา 350 บาท 

สั่งซื้อและติดตามได้ทาง  
https://plus.google.com/105095738247589650872

Tel/Line : 095 6644 158 คุณเอ๋

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น